QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA WEBSITE ỨNG DỤNG DROPFOODS
I. Nguyên tắc chung
Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods do Công Ty TNHH SugarV là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan mua sắm sản phẩm hàng hoá tiêu dùng thiết yếu. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có nhu cầu mua hàng online và nhận hàng hóa tại nhà.
Sản phẩm được kinh doanh tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.
Hoạt động mua bán tại ứng phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
II. Quy định chung
Tên miền website:
Website www.dropfoods.com do Công Ty TNHH SugarV phát triển với tên miền giao dịch là: www.dropfoods.com (sau đây gọi tắt là: “Website Dropfoods”)
Ứng dụng:
Ứng dụng Dropfoods do Công Ty TNHH SugarV phát triển với tên ứng dụng là: Dropfoods
Định nghĩa chung:
Người bán là Công Ty TNHH SugarV.
Người mua là công dân Việt Nam hay nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website, ứng dụng.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
III. Quy trình giao dịch
1. Dành cho người mua hàng tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods
Bước 1: Tìm địa điểm bán hàng gần người mua
Bước 2: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 3: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, chọn số lượng sản phẩm và bấm mua.
Bước 4: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng:
Nếu quý khách có Mã giảm giá có thể nhập trực tiếp trong màn hình đặt hàng để nhân viên có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán qua tài khoản ứng dụng Dropfoods hoặc qua cổng thanh toán liên kết VNPay.
Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Dropfoods sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng số hotline +84-96 246 4242 (cước cuộc gọi 1.000đ/phút) để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 6: Dropfoods giao hàng tận nhà cho khách hàng (chỉ áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh).
2. Dành cho bên bán hàng là Dropfoods
Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.
Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên Dropfoods.
Định dạng hình ảnh sử dụng trên website và ứng dụng: jpg, png.
3. Quy trình vận chuyển
Dropfoods thực hiện giao hàng theo chính sách giao hàng riêng. Xem chính sách giao hàng tại đây.
4. Quy trình huỷ đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ ngay với Dropfoods qua hotline +84-96 246 4242 (cước phí 1.000đ/phút - Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h) để xác nhận huỷ đơn hàng.
5. Quy trình đổi trả sản phẩm
Dropfoods áp dụng đổi trả hàng thực phẩm tiêu dùng trong trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Xem chính sách đổi trả sản phẩm tại đây.
6. Quy trình giải quyết khiếu nại
Bước 1: Người mua có thể gửi khiếu nại của mình đến Dropfoods qua các phương tiện sau:
- Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
- Qua hotline giải quyết khiếu nại: +84-96 246 4242 (cước phí 1.000đ/phút - Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h)
- Qua email: contact@dropfoods.com
- Tại Văn phòng Công ty: Tòa nhà NNC, 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Bước 2: Dropfoods sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù (khi cần).
IV. Quy trình thanh toán
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 3: Dropfoods xác nhận thông tin người mua.
Bước 4: Dropfoods chuyển hàng.
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt.
Cách 2: Thanh toán trước qua số dư tài khoản Dropfoods trên ứng dụng hoặc qua cổng thanh toán VNPay:
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 3: Người mua thanh toán online qua cổng thanh toán VNPay hoặc số dư ứng dụng Dropfoods
Bước 4: Dropfoods chuyển hàng.
Bước 5: Người mua nhận hàng.
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods để Dropfoods có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Khi thanh toán trực tuyến bằng số dư tài khoản ứng dụng Dropfoods và bằng thẻ ngân hàng VISA / Mastercard tại cổng thanh toán, người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thanh toán. Dropfoods không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống cổng thanh toán liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Dropfoods sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
Dropfoods cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods (tạo đơn hàng, để lại comment đánh giá, liên hệ với chúng tôi...), bạn có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi (Email, Họ tên, Số ĐT, địa chỉ liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Dropfoods không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Dropfoods cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site www.dropfoods.com. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào dropfoods.com, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
Đối với ứng dụng Dropfoods, chúng tôi cũng sẽ thu thập các thông tin như:
- Vị trí của bạn (để xác định địa điểm giao hàng)
- Thông tin giao dịch (như phương thức thanh toán)
- Thông tin về cách bạn tương tác với ứng dụng
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Dropfoods thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích để liên hệ trực tiếp với bạn bằng hình thức: gửi thư ngỏ, lên đơn đặt hàng, gửi sms, gửi thông tin sản phẩm, bảo mật, giải quyết khiếu nại, trao thưởng khi cần thiết và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công Ty TNHH SugarV
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
Địa chỉ Văn Phòng: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
Hotline hỗ trợ (8:00 - 17:00): +84-96 246 4242
Email: contact@dropfoods.com
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng các hình thức sau:
Đăng nhập vào trang quản lý thông tin thành viên, và chỉnh sửa lại thông tin của mình.
Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website www.dropfoods.com, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của người dùng trên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods được Dropfoods cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Dropfoods. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng đó.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Dropfoods sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của người dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Dropfoods.
Ban quản lý Dropfoods yêu cầu người dùng khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
Ban quản lý Dropfoods không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân cung cấp ban đầu là không chính xác.
VII. Quản lý thông tin xấu
Quy định thành viên
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Dropfoods về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Dropfoods trong bản Quy chế này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Dropfoods cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods, Dropfoods sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch tại Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods người dùng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Dropfoods cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến người dùng không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý qua địa chỉ email: contact@dropfoods.com hoặc qua Hotline +84-96 246 4242 (cước phí 1.000đ/phút - Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h00) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.
Tuy nhiên, Ban quản lý Dropfoods sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của người dùng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods
1. Quyền của Ban quản lý Dropfoods:
Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra.
Dropfoods sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web và ứng dụng. Các chính sách này sẽ được công bố trên www.dropfoods.com và ứng dụng Dropfoods.
Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Dropfoods có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
Dropfoods có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
Dropfoods có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Dropfoods phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
Dropfoods trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
Dropfoods, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
Dropfoods giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.
2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Dropfoods
Dropfoods chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods trong điều kiện và phạm vi cho phép.
Dropfoods sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của người sử dụng trên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
Dropfoods chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website dropfoods.com và ứng dụng Dropfoods.
Dropfoods sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods.
Dropfoods sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho người dùng thì Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Dropfoods phải có trách nhiệm:
Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods được thực hiện chính xác.
Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.
X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website và ứng dụng
1. Quyền của Thành viên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods
Khi đăng ký trở thành thành viên của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods và được Dropfoods đồng ý, thành viên sẽ được tham gia thảo luận, đánh giá sản phẩm, mua hàng tại ứng dụng Dropfoods.
Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Dropfoods.
2. Nghĩa vụ của Thành viên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods và những thông tin đang tải lên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods là chính xác.
Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Dropfoods trong Quy định này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Dropfoods.
XI. Điều khoản áp dụng
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Dropfoods và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.
Quy chế của Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định (06/08/2020) ban hành kèm theo Quy chế này. Dropfoods có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website và Ứng dụng điện thoại Dropfoods cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
XII. Điều khoản cam kết
Địa chỉ liên lạc chính thức của Website dropfoods.com và ứng dụng Dropfoods.
Website: www.dropfoods.com
Ứng dụng Dropfoods
Công Ty TNHH SugarV
Giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp số 0313766628 cấp ngày 20/04/2016
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
Địa chỉ Văn Phòng: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Hotline hỗ trợ (8:00 - 17:00): +84-96 246 4242
Email: contact@dropfoods.com